Tuấn Kiệt Group

Ăn bỏng có béo không?

minhduy123

Member
Xác minh
Tham gia
18/12/18
Bài viết
33
Thích
0
#1
Bỏng gạo là món ăn dân dã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, tuy nhiên ăn bột có gạo có béo không lại là điều khiến ngại ngần khi ăn món ăn này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp rõ nhất cho các bạn biết liệu có thực sự là ăn bỏng gạo có béo không?
Xem thêm: ăn bỏng có béo không

Ăn bỏng gạo có béo không?
Để trả lời cho câu hỏi bỏng gạo có béo không thì trước tiên chúng ta cần biết 100g bỏng gạo chứa bao nhiêu calo.
Theo các chỉ số từ chuyên gia dinh dưỡng thì 100g bỏng gạo chứa 242 calo, đây là lượng calo không quá cao, nó tương đương với 2 quả trứng gà và 1 bữa sáng.

Ăn bỏng gạo không béo, nhưng chúng ta không nên ăn nhiều
Nếu chúng ta chỉ ăn vặt ở mức vừa phải thì nó không hề gây béo, nhưng chúng ta ăn quá nhiều thì lượng calo nạp vào cơ thể càng cao khiến chúng ta bị tăng cân lúc nào không biết.
Ngoài ra, theo 1 nghiên cứu mới đây cho biết, bỏng gạo là 1 trong những thực phẩm giàu carbonhydrate – đây là chất không hề tốt cho cân nặng cũng như vòng eo của bạn chút nào.
Vì thế câu trả lời cho thắc mắc ăn bỏng gáo có béo không chính là, chúng ta nên hạn chế ăn chúng thôi, không nên ăn nhiều để ảnh hưởng đến chế độ giảm cân của mình.

Những thực phẩm không gây hại cho chế độ giảm cân của bạn
Sôcôla
Ăn một thanh sôcôla mỗi ngày sẽ giảm được một loạt các bệnh mãn tính, cải thiện cảm xúc, tâm trạng của mình hạnh phúc hơn. Đừng lo lắng về việc ăn sôcôla hay cacao gây béo phì đến 70%. Nếu lo lắng về điều đó, bạn nên ăn một phần sôcôla chứa khoảng 150 calo mà bạn thích mỗi ngày để cơ thể tránh bị mũm mĩm.
Cà phê sữa
Sử dụng 1/2 cốc cà phê sữa hàng ngày chứ không phải nguyên cốc sẽ giúp cho sức khỏe tốt hơn. Sử dụng cà phê sữa khi lạnh để ngon hơn – việc tăng cường cà phê không chứa sữa sẽ khiến cholesterol tăng cao. Nên thêm gia vị của riêng để tạo hương vị cho cốc cà phê sữa.

Cà phê sữa cũng là thức uống giúp chúng ta có thể giảm cân được
Bánh pizza
Việc sử dụng rau không giới hạn khi ăn bánh pizza có thể cắt giảm ½ lượng calo thường nạp vào cơ thể. Sử dụng các loại ngũ cốc nguyên hạt 100% và thêm 1/4 chén nước sốt cà chua, một miếng pho mát không kem, và rau. Hoặc sử dụng các loại pizza cổ điển như: pizza New York – thêm rau, không ăn thịt, và thêm 1 ít salat để tối đa hóa chất xơ.
 
Top Bottom