Tuấn Kiệt Group

Bí quyết trị đau chân cho bà bầu

minhduy123

Member
Xác minh
Tham gia
18/12/18
Bài viết
393
Thích
0
#1
cuối thời kỳ mang thai, các bà bầu thường gia tăng trọng lượng cùng với các thay đổi của thai nhi có thể khiến các mẹ gặp phải tình trạng đau nhức hay mỏi chân. Vậy có bí quyết giảm đau chân khi mang thai không? phương pháp nào mang lại hiệu quả nhất cho bà bầu. Hãy cùng tìm Công Ty chuyên cung cấp bồn ngâm chân tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Xem thêm:https://suckhoemangthai.com/bi-quyet-tri-dau-chan-cho-ba-bau/



Bí quyết trị đau chân cho bà bầu.
Để khắc phục được tình trạng đau chân khi mang thai, vì kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ, gây ra cảm giác, khó chịu, mệt mỏi, các mẹ cần làm theo các bí quyết sau:

Nằm gác chân
Khi ngồi làm việc hoặc nằm nghỉ ngơi, các mẹ nên gác chân lên cao khoảng 10cm để làm giảm áp lực lên đôi chân. Công việc này sẽ giúp cho công việc lưu thông máu và làm giảm nguy cơ sưng phù và bị tụ máu đông.

Đi bộ thường xuyên
Tập thể dục cũng là 1 cách đơn giản để tăng cường lưu thông máu, phòng ngừa đau, mỏi chân. Thế nhưng, các bạn không nên tập luyện quá sức.



Mỗi ngày bạn nên đi bộ khoảng nửa tiếng, như vậy cũng đủ đẻ giảm tình trạng phù ở chân và làm cho đôi chân không tồn tại bị mỏi.Nếu trong khi đi bộ các bạn cảm thấy choáng váng, hoa mắt hay chóng mặt thì nên dựng lại và ngồi nghỉ. Ngoài ra, bạn nên đi loại giày, dép thỏa thích, thoáng khí.

Chườm nóng
Hãy đặt một túi chườm nóng nhỏ ở chỗ các bạn bị đau nhức và lăn đi lăn lại thường xuyên. Làm như vậy sở hữu thể làm giảm những cơn nhức mỏi ở chân. Các bạn có thể làm như vậy với những nơi bị đau trên cơ thể bằng phương pháp rang muối với phần ngải cứu.

Bài thuốc này có khả năng làm giảm đau nhức nhiều chỗ rất hiệu quả.

Massage
Mỗi tối các bạn có thể nhờ ông xã nhẹ nhàng massage chân trước khi đi ngủ. Làm như vậy, bà mẹ sẽ cảm thấy bớt nhức mỏi, cảm giác vui vẻ. Hãy để ông xã massage từ vai xuống chân làm như vậy sẽ khiến bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ.



Ngâm chân trước khi đi ngủ với bồn ngâm chân Doca
Trước khi đi ngủ, những mẹ nên ngâm chân trước khi đi ngủ, như vậy sẽ hỗ trợ khí huyết được lưu thông. Dưới tác động của nhiệt mạch máu tại bàn chân sẽ được giãn nở và tăng cường lưu thông.Sau khi ngâm chân, mẹ bầu sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, ngủ ngon hơn. Đông y thường khuyên ngâm chân với phần muối, lá ngải cứu hoặc lá lốt để tác dụng tốt hơn.

Cách giảm đau chân khi mang thai là phương pháp giúp các mẹ bầu sở hữu cuộc sống vui vẻ hơn.

Hy vọng qua bài viết này sẽ hỗ trợ những mẹ tìm được biện pháp làm giảm đau chân tại nhà. Mẹ bầu hãy chú ý các triệu chứng đau chân của bản để lựa chọn phương pháp chữa vừa ý nhé.
triệu chứng đau chân của bản để lựa chọn phương pháp chữa vừa ý nhé.
 
Top Bottom