Tuấn Kiệt Group

Cách giảm mỡ đùi hiệu quả

minhduy123

Member
Xác minh
Tham gia
18/12/18
Bài viết
262
Thích
0
#1

Làm sao để giảm mỡ đùi là một trong những câu hỏi của hầu hết chị em phụ nữ. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn một số cách giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng

Bạn đang lo lắng không biết làm sao để giảm mỡ đùi hiệu quả? Bạn đã thử nhiều phương pháp nhưng vẫn không thành công? Bạn tự ti về ngoại hình của mình chỉ vì bắp đùi quá khổ?
Nguyên nhân khiến bắp đùi to
Có nhiều nguyên nhân khiến cho mỡ bắp đùi ngày càng nhiều mặc dù bạn không ăn nhiều hoặc đã giảm cân nhưng lại không thể giảm được bắp đùi. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến bắp đùi của bạn có kích thước lớn hơn so với tỷ lệ cơ thể.

Di truyền
Đây là điều hoàn toàn có thể nếu như trong gia đình bạn có người gặp tình trạng này. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng, bởi thực tế đùi to do di truyền sẽ không như các bộ phận khác. Các bạn hoàn toàn có thể cải thiện nếu có phương pháp giảm mỡ đùi thích hợp.





Tăng cân quá nhiều
Thừa cân, tăng cân quá nhiều cũng là tác nhân gây bắp đùi to quá mức. Bởi khi béo, cân nặng sẽ dồn nhiều vào eo, hông, bắp tay, bắp chân và cả đùi. Do vậy, tăng cân nhiều sẽ gắn liền với việc bắp đùi to lên.

Lười vận động, hay ngồi 1 chỗ
Ít vận động là tác nhân làm cơ thể phát phì, tuy nhiên phần phì nhiều nhất lại là đùi và chân. Đặc biệt, nếu ngồi liên tục 1 chỗ thì tình trạng đùi, chân mập hơn, tăng size là điều dễ nhận thấy.

Luyện tập không đúng cách
Với tâm lý nóng vội muốn giảm béo, làm đùi thon gọn nhanh chóng, nhiều chị em đã tập luyện quá mức, đốt cháy giai đoạn hay vận động nhiều.Điều này vô tình gây cơ bắp tăng nhanh, bắp chân và đùi cũng phình to hơn.

Ngồi sai tư thế
Theo nhiều nghiên cứu, ngồi vắt chân lên ghế hoặc khoanh chân đều là nguyên nhân làm đùi to. Bởi lúc này mạch máu bị chèn, máu xuống chân chậm hơn,…điều này sẽ gây tình trạng chân sưng nề, to hơn.Để hạn chế tình trạng bắp chân to, đùi sưng nề, hãy ngồi tư thế duỗi chân nhiều hơn nhé.

Làm sao để giảm mỡ đùi nhanh chóng, hiệu quả nhất?
Tùy vào sự khác nhau của cơ địa mỗi người cũng như nguyên nhân dẫn đến việc mỡ đùi được hình thành mà sẽ có những cách giảm mỡ đùi khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ mách cho bạn những cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhanh chóng, phù hợp với hầu hết mọi cơ địa khác nhau.



Tập các bài tập đùi
Một trong những nguyên nhân dù bạn tập thể dục thường xuyên nhưng vẫn không giảm được mỡ đùi là do bài tập thể dục của bạn không tác động đến đùi. Không phải bài tập nào cũng có thể làm giảm mỡ đùi, bạn cần phải tìm những bài tập tác động trực tiếp đến khu vực đùi như squat. Hoặc bạn có thể tập yoga, vì các động tác của yoga tác động mạnh vào vùng chân, đùi.

Ăn nhiều rau củ và các loại thịt chứa nhiều đạm
Một trong những yếu tố tác động đến việc giảm mỡ đùi là thói quen ăn uống. Để giảm được mỡ đùi, bạn cần phải hạn chế các loại đồ chứa nhiều dầu mỡ, hạn chế các đồ ăn chiên xào hay nướng. Đồng thời, theo đó bạn nên ăn nhiều các loại rau xanh như củ cải trắng, rau cải và các loại thịt chứa nhiều đạm như thịt gà, thịt bò…

Trên đây là cách làm sao để giảm mỡ đùi tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mong rằng những cách áp dụng trên sẽ mang đến cho bạn dáng hình như mong muốn.
 
Top Bottom