Tuấn Kiệt Group

Vì sao nên cải thiện vòng 3 với các bài tập?

minhduy123

Member
Xác minh
Tham gia
18/12/18
Bài viết
271
Thích
0
#1
Áp dụng những bài tập giúp mông to dưới đây của sẽ mang đến cho bạn vóc dáng quyến rũ. Kiên trì thực hiện để có được vòng 3 đẹp.

Nếu muốn sở hữu vòng 3 căng tròn và sexy chọn cách luyện tập là giải pháp tối ưu nhất xét về độ an toàn. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể gây biến chứng nhưng áp dụng bài tập giúp mông to mọi người sẽ không phải lo lắng về sự an toàn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 4 bài tập hữu ích nhất.

Vì sao nên cải thiện vòng 3 với các bài tập?

Tập thể dục thể thao là cách giúp rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó chọn đúng bài tập còn đem lại thân hình đẹp, cân đối. Nếu như có nhiều người chọn tiêm thẩm mỹ giúp có được vòng 3 căng tròn. Thế nhưng cách làm này không tối ưu.

Chọn không đúng địa chỉ uy tín có thể gây biến chứng không mong muốn. Vậy nên áp dụng bài tập giúp mông to là lựa chọn hàng đầu. An toàn, hiệu quả phù hợp với nhiều đối tượng.



Một số bài tập giúp mông to nhanh chóng Squat

Bắt đầu đứng bằng đôi chân của mình rộng hơn chiều rộng của vai ngoài , ngón chân hướng ra 2 bên, và cánh tay thẳng ra trước mặt bạn . Ngồi xổm xuống và giữ cho đầu gối của bạn phù hợp với các ngón chân, bóp bụng của bạn chặt chẽ, và giữ thẳng lưng.



Giữ vị trí ngồi xổm và nhấp lên và xuống , nâng cao và hạ thấp mông của bạn mỗi lần. Làm 10 lần trước khi nghỉ ngơi. Bí quyết là ở lại vị trí ngồi xổm đến kết thúc; không đứng lên cho đến khi bạn đã hoàn tất. Lặp lại 15 lần và làm như vậy 3 lần.

Doggy Hydrant

Để thực hiện bài tập giúp mông to này hãy bắt đầu bằng động tác quỳ gối, tay chống xuống đất và mở rộng bằng vai.

Giữ 1 chân và mở chân trái của bạn sang một bên cho đến khi đùi bên trong của bạn song song với với sàn. Sau đó từ từ về vị trí bắt đầu với đầu gối của bạn chỉ hơi cách sàn. Lặp lại 15 – 20 lần và sau đó đổi chân.

Donkey Kicks

Đầu tiên quỳ gối và 2 tay chống đất, tay rộng bằng vai. Giữ 1 chân với đầu gối chạm đất và chân phải của bạn uốn cong, nâng chân phải của bạn hướng lên trần nhà cho đến khi đùi bạn không thể gập được lên nữa.

Sau đó từ từ trở lại vị trí bắt đầu nhưng giữ đầu gối của bạn không chạm mặt đất. Lặp lại 15 lần, sau đó đổi chân.

Chair Kicks

Lấy một chiếc ghế (tốt nhất là một chiếc ghế cao) và đối mặt với nó. Đứng 2 tay chống ghế, nghiêng về phía trước một chút và nâng chân phải của bạn về phía sau. Giữ đầu gối thẳng nhưng không bị khóa, không nghiêng hông của bạn sang một bên khi bạn đá phía sau.

Nâng chân cao như bạn có thể và sau đó hạ chân của bạn trở về vị trí bắt đầu. Lặp lại động thái này 10 lần và đổi chân. Làm 2 lần kiểu này mỗi khi tập



Lưu ý: Bạn cần chú ý luôn giữ lưng thẳng và hít thở đều trong mỗi động tác để có được hiệu quả tốt nhất.

Để có được hiệu quả tốt nhất cần làm gì?

Để phát huy hiệu quả của từng bài tập giúp mông to nên kiên trì thực hiện. Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý cùng lối sống lành mạnh chắc chắn sẽ đạt được kết quả như ý
 
Top Bottom